Saturday, August 11, 2012

Bắt đầu từ đâu?

Từ sau khi yahoo360 dẹp tiệm thì tôi chẳng còn hứng thú viết blog nữa. Bây giờ thỉnh thoảng mở blog cũ ra đọc lại nhiều khi tôi cũng sửng sốt vì không ngờ mình viết được nhiều như vậy. Mà hình như lúc buồn chán thì tôi lại dễ có cảm xúc hơn. Tôi có thể viết tất tần tật những thứ tôi nhìn thấy, đôi khi đơn giản chỉ về bầu trời ngày hôm đó hehe.
Thoắt cái đã 3 năm rưỡi kể từ ngày tôi nghỉ làm ở Quantic. Nhanh quá! Giống như chỉ mới đây thôi. Có ai ngờ trong suốt 5 năm làm ở đó tôi chẳng quen ai, chẳng cặp kè (cứ nghĩ mình ế rồi ý chứ :p), thế mà vừa nghỉ không bao lâu thì tôi đã có nơi có chỗ. Đúng là không tin vào duyên số cũng chẳng được.
À, hôm qua lại nằm mơ. Mà dạo này kỳ lạ lắm, một là mơ thấy chồng có người tình, hai là mơ thấy tôi bị người yêu "đá". Giấc mơ vừa rồi cũng thế. Thật ra không phải chỉ 1 mà là 2.
Lần thứ nhất, thấy chồng có thêm 2 người  vợ mới, nhưng cùng ở chung nhà (tất nhiên mỗi bà 1 phòng). Tôi còn thắc mắc sao lại có thể cưới 3 người 1 lúc được. Chắc chắn 2 người kia không là chính thức. Thế mà đau ở chỗ chồng chỉ yêu 2 người kia thôi. Tôi thấy buồn ghê gớm vì 1 tuần anh ý chỉ ngủ chung phòng với tôi 1 lần. Có lần làm căng quá, anh ấy ngủ thêm 1 đêm nhưng lại ra vẻ rất miễn cưỡng và tức giận. Chỉ nhớ lúc đó tôi buồn kinh khủng. Đến đó thì con khóc đòi bú. Giật mình dậy, thấy chồng chẳng có ai khác, mừng gì đâu! :D
Thế mà vừa cho con bú xong, ngủ tiếp lại nằm mơ. Lần này thì chồng chỉ có 1 mình tôi là vợ thôi, nhưng lại đang phải lòng 1 cô khác. Mẹ chồng thì bảo cứ quen, cưới không vấn đề gì (chắc lúc đó đang nghe lén). Rồi tự nhiên tôi bước ra thì thấy chồng tôi đang nắm tay một cô gái vẻ  yêu thương. Bỗng dưng tôi té khụy xuống... Con lại khóc đòi bú. Lại vui sướng vì đó chỉ là giấc mơ. Đôi khi con khóc, đòi bú đêm cũng là 1 cái lợi.
Sáng ra kể cho chồng nghe, anh bảo:" Anh không làm gì hết à nha!" (tại mơ vậy hoài, mỗi lần đều kể cho chồng nghe rồi bắt lỗi anh ý hehe). Sau đó thì anh bảo:" 3 vợ à? 1 mình em là quá rồi!". Vợ nghe thế cũng nổi cơn:" Ý anh là mình em làm phiền anh là đủ rồi hả?". :))
Hôm nay sinh nhật chồng :).

No comments:

Post a Comment