Monday, June 24, 2013

Khó ngủ

Tối hôm qua vừa nhắm mắt chuẩn bị ngủ thì nghe tiếng "tít" ở ngoài vọng vào. Mới đầu mình làm ngơ vì lười, nhưng lát sau cứ vài phút lại nghe tít 1 lần nên phải mò ra ngoài coi âm thanh đó phát ra từ đâu. Đang đứng ngó nghiêng coi tủ lạnh đã đóng chặt chưa thì nghe tiếng người làm mình giật bắn người, tim đập thình thịch. Định thần lại một lúc mới hiểu nó nói :"low battery" (pin yếu). "Nó" ở đây chính là cái fire alarm (máy báo cháy). Sau cú giật mình đó, mãi một lúc lâu sau mà tim vẫn nhảy loạn xạ. Đúng là "yếu bóng vía" mà! :))
Thế đã hết đâu! Nằm trăn trở cả buổi mà không ngủ được vì cánh tay trái mỏi nhừ. Ghét nhất là nằm tư thế nào cũng không thấy thoải mái. Thà là đau còn chịu được, mỏi thì phải nói là ... dễ làm người ta bực bội. 
Thế vẫn chưa hết! Cái bụng lại rên ầm ĩ vì đói do buổi chiều ăn không bao nhiêu. Mình không hảo món Mexico nhưng phải đi ăn vì cả gia đình em chồng ở bang khác sang, mà họ lại mê ăn ở quán đó. 
Nói tóm lại là phải khó khăn lắm mới ngủ được nhưng lại ngủ không sâu. Lâu lâu giật mình lại thấy tay mỏi rã rời, lại cố ngủ tiếp :(. 
Trưa hôm nay, cả nhà 8 người gồm bà ngoại chồng, mẹ chồng, chị chồng, 2 vợ chồng, 3 đứa nhóc cùng đi Disney world :D. Buổi tối thiếu ngủ, bữa trưa ăn qua quýt vì sắp đi không nấu nướng gì cả, cho nên lên máy bay người khó chịu như muốn ói. Gặp bé Mèo lại chẳng chịu ai ngoài mẹ nên thiệt là khổ sở. Thông thường khi người nhợn nhợn buồn nôn thì mình thường ráng nhắm mắt ngủ để qua cơn, nhưng do phải ôm cô nàng nhõng nhẽo kia nên không thể ngủ được. Phi công vừa thông báo còn 30 phút máy bay hạ cánh là trong lòng cứ rộn ràng lên vì mừng :)). 
Và bây giờ, mình đang ở Disney world :)). Dù mệt mỏi nhưng đến nơi vẫn kéo nhau đi Hollywood studios (nếu nhớ không nhầm :p) đến 12 giờ đêm mới đón xe buýt về. Buồn cười nhất là coi phim 3D, thấy cái tàu có đầu nhọn đâm vào Phi thuyền thì lại ngoảnh đầu né. Nhục dễ sợ :)).
Mang tiếng là đến đó nhưng chỉ được chơi có hơn 1 tiếng vì đến giờ đóng cửa nên chẳng tham quan được nhiều. Bây giờ ai cũng đuối, ngủ ngon lành. Mình cũng "thăng" đây! ;)

No comments:

Post a Comment